แผนพัฒนาท้องถิ่น
บทความจากเทศบาล
เทศบัญญัติงบประมาณ
แผนดำเนินการประจำปี
แผนอัตรากำลัง
ผลการปฏิบัติงาน
รายงานสถานะทางการเงิน
โครงการ EMS หน่วยกู้ชีพทต.ไม้เรียง
โครงการคุ้มครองผู้บริโภค
งานกิจการสภาเทศบาล
ราคากลาง
โครงการกองทุนสวัสดิการชุมชน
ข่าวสารกิจกรรมชมรมผู้สูงอายุ
กลุ่มอาชีพ
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
ข้อตกลงการปฏิบัติราขการระหว่างพนักงานเทศบาลกับผู้บริหาร
ประมวลจริยธรรม
การป้องกันการทุจริตและการส่งเสริมความโป่รงใส
คู่มือการปฏิบัติงานตาม พรบ. ข้อมูลข่าวสาร/ขั้นตอนการให้บริการประชาชน
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
ช่องทางการร้องเรียนในการบริหารทรัพยากรบุคคล
เจตจำนงค์ในการบริหารงาน
มาตรฐานกำหนดตำแหน่งพนักงานเทศบาล
กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับเทศบาล
การสร้างความโปร่งใสตามหลักธรรมาภิบาล
การสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
การใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แผนพัฒนาบุคลากร
ประกาศ/คำสั่งด้านการบริหารงานบุคคล
คู่มือสำหรับประชาชน
แผนพัฒนาการศึกษา
การทบทวนภารกิจและเทศบัญญัติ
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดหาดสูง
คู่มือการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล -- รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
ประกาศผลการลดพลังงาน
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล - นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล - การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
มาตรการป้องกันการละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ในการบังคับใช้กฎหมายเกี่ยวกับป้ายโฆษณา บนทางสาธารณะ
แบบประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชนของเทศบาลตำบลไม้เรียง
เทศบาลตำบลไม้เรียง ได้จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของเทศบาลตำบลไม้เรียง หรือหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำข้อมูลที่ได้จากการสำรวจนี้มาประมวลสรุปผลลัพธ์ทำแผนปรับปรุงการให้บริการ และดำเนินการแก้ไข ข้อบกพร่องของการบริการด้านต่าง ๆ ให้มีประสิทธิภาพ และตรงกับความต้องการของผู้รับบริการมากยิ่งขึ้นต่อไป
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปผู้ขอรับบริการ
กรุณาใส่เครื่องหมาย
ลงใน
ที่ตรงกับความเป็นจริงมากที่สุด
1. เพศ
ชาย
หญิง
2. อายุ
ต่ำกว่า 30 ปี
31-40 ปี
41-50 ปี
มากกว่า 50 ปี
3. การศึกษา
ประถมศึกษา
มัธยมศึกษา
ปวช/ปวส
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
สูงกว่าปริญญาโท
อื่นๆ
4. อาชีพ
เกษตรกร
ค้าขาย
รับจ้าง
รับราชการ
ธุรกิจส่วนตัว
นักเรียน/นักศึกษา
อื่นๆ
ส่วนที่ 2 เรื่องที่ขอรับบริการ
กรุณาใส่เครื่องหมาย
ลงใน
ที่ตรงกับความเป็นจริงมากที่สุด
เรื่องที่ขอรับบริการ
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การขอรับเบี้ยยังชีพคนพิการ
การใช้ Internet เทศบาล
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์
การขออบุญาตปลูกสร้างอาคาร
การฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า
การขอแบบบ้านเพื่อประชาชน
การฉีดพ่นสารเคมีเพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออก
การออกแบบอาคาร
การขอจัดตั้งสถานจำหน่ายอาหาร และสะสมอาหาร
การชำระภาษีโรงเรือน และที่ดิน
การขอประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
การชำระภาษีป้าย
การสมัครเข้าเรียนในศูนย์ศิลปวัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่น
การชำระภาษีบำรุงท้องที่
อื่น ๆ
ความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการของ ทต.
ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
ระดับความพึงพอใจ
ดีมาก
ดี
พอใช้
ควรปรับปรุง
1. ความสุภาพในการให้บริการของเจ้าหน้าที่
2. การแต่งกายของเจ้าหน้าที่
3. การตั้งใจในการให้บริการและการนำไปปฏิบัติ
4. ความสะดวกและความรวดเร็วในการให้บริการของเจ้าหน้าที่
5. ท่านมีความพึงพอใจในการให้บริการของเจ้าหน้าที่
ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
ระดับความพึงพอใจ
ดีมาก
ดี
พอใช้
ควรปรับปรุง
1. มีช่องทางการให้บนิการหลากหลาย
2. มีขั้นตอนการให้บริการที่ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน
3. ขั้นตอนการให้บริการที่สะดวก และรวดเร็ว
4. มีผังลำดับขั้นตอน และระยะเวลาการให้บริการที่แน่นอน
ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
ระดับความพึงพอใจ
ดีมาก
ดี
พอใช้
ควรปรับปรุง
1. การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม ที่นั่งรอรับบริการ ฯลฯ
2. เครื่องมือ อุปกรณ์ และระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ
3. มีการจัดผังการให้บริการ และการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจน
4. ความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของสถานที่ให้บริการ
ท่านคิดว่า ทต. ควรปรับปรุงด้านใด (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน
ด้านข้อมูลข่าวสารที่ให้บริการแก่ประชาชน
ด้านสถานที่ในการให้บริการข้อมูลข่าวสาร
ด้านวิธีการเข้ามามีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนา
ด้านบริการการรับชำระภาษี
ด้านบริการการอนุญาตก่อสร้างอาคาร
อื่น ๆ (ระบุ)
ข้อเสนอแนะ/ความคิดเห็นเพิ่มเติมอื่น ๆ (โปรดระบุ) :
รหัสส่งข้อมูล